Images :Royal Origin

กลายเป็นรถแต่งอีกหนึ่งคันที่ดังเปรี้ยงปร้างแบบข้ามคืนเลยทีเดียวสำหรับ Porsche 997 ซึ่งจอดตระหง่านกลางงาน WekFest San Jose 2016 จุดเด่นที่เตะตาที่สุดคงหนีไม่พ้นการคาดสติ๊กเกอร์สีฟ้าเหลือง จะมองซ้าย มองขวา มองหน้า มองหลัง ก็พูดได้คำเดียวว่า นี่มันรถของ Spoon ชัดๆ! ...ผมก็ได้แต่แอบคิดในใจว่า ลุงอิจิชิม่า (ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ Spoon ประเทศญี่ปุ่น) นอกใจรถขับหน้าอย่าง Honda ...แล้วเปลี่ยนมาเล่นรถเยอรมันแล้วรึ

แต่ถ้าลองดูรายละเอียดของตัวรถดีดี จะเห็นว่า...ไม่มีคำว่า Spoon ให้เห็นแม้แต่คำเดียวครับ ...ใช่แล้วครับ หลังจากที่ผมหาข้อมูลอยู่พักหนึ่ง ก็สืบทราบมาว่า รถคันนี้ไม่ใช่รถจากสำนัก Spoon โดยกำเนิดครับ หากแต่ 977 คันนี้ เป็นรถของนาย Mikey ที่ได้รับสปอนเซอร์มาจากแบรนด์ Crooks Corsa (ซึ่งเป็นแบรนด์ของสินค้าอะไร...ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อโชว์งาน Wrap สติ๊กเกอร์รอบคันแต่เพียงเท่านั้น

สำหรับสาวก Honda ที่คลั่งไคล้ในสำนักแต่ง Spoon ก็โล่งใจได้เลยครับ เพราะว่าลุงอิจิชิม่า ยังไม่ได้มีแผนจะย้ายค่ายไปทำของซิ่งให้กับรถฝั่งเยอรมัน เนื่องจากว่ายังมีของเล่นใหม่ สำหรับเครื่อง VTEC Turbo มาให้เราได้เสียตังค์อีกเพียบ และเร็วๆ นี้ผมก็ได้ข่าวแว่วๆ ว่าลุงแกจะเปิดโปรเจคยักษ์กับ Honda Civic Type R ตัวใหม่ จะปูนแค่ไหน...จะเด็ดแค่ไหน ติดตามได้ที่นี่ เร็วๆ นี้ครับ

Full Feature at :http://royal-origin.com/2016/07/21/spocom-2016-event-coverage/

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...