สนามแข่งรถ Nurburgring (นูวเบริก ริง) ตั้งอยู่ที่ประเทศเยอรมณี ถือเป็นสนามแข่งที่ขึ้นชื่อว่าโหดและเถื่อนที่สุดในโลก ด้วยความยาวกว่า 20 กิโลเมตรต่อหนึ่งรอบสนาม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า สนามแข่งรถแห่งนี้คือสนามที่ยาวที่สุดในโลกอย่างไม่ต้องสงสัย นอกจากระยะทางจะยาวแบบสุดโหดแล้ว โค้งแต่ละโค้งก็ หิน ไม่แพ้กัน เรียกได้ว่า...สนามแห่งนี้ ไม่ได้มีความปรานีปราศรัยให้กับพวกมือใหม่แม้แต่น้อย

Nurburgring ถูกห้อมล้อมด้วยป่าไม้สีเขียวขจี ซึ่งต้นไม้น้อยใหญ่เหล่านี้ได้ปิดบังความโหดร้ายและป่าเถื่อนของสนามแข่งแห่งนี้ เพราะฉะนั้น สนาม Nurburgring จึงมีชื่อเล่นว่า The green hell ซึ่งแปลว่า นรกสีเขียว นั่นเอง

ถึงแม้จะเป็นสถานที่ที่มีชื่อไม่เป็นมงคลนัก แต่ Nurburgring กลับดึงดูดผู้คนที่คลั่งไคล้ในความเร็วแบบดิบเถื่อน ให้มารวมตัวเพื่อจารึกสถิติเวลาบนนรกสีเขียวแห่งนี้ และแน่นอนว่า Honda S2000คันนี้ ก็คือหนึ่งในผู้กล้าที่มาตอกเวลาในแทร็คแห่งนี้ จะเร็วแค่ไหน จะบ้าแค่ไหน ไปชมวิดีโอกันครับ

วิดีโอ Honda S2000Hot Lap at Nurburgring

Honda S2000 คันนี้ ได้รับการโมดิฟายมาแบบเต็มพิกัดตามสไตล์รถแข่งประเภท Time Attackเครื่องเหนียวๆ ช่วงล่างหนึบๆ แอโรพาร์ทแน่นๆ ส่งผลให้ S2000 คันนี้ ไล่คั่วรถเจ้าบ้านสมรรถนะสูงอย่าง Porsche และ BMWชนิดที่ว่า ม้าเยอรมันต้องวิ่งหนีหางจุกตูดเลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดการโมดิฟาย Honda S200 คันนี้ ท่านผู้อ่านสามารถเข้าไปชมได้ที่ www.pb-motorsport.com/ และสามารถติดตาม ข่าวสารยานยนต์หรือ บทความอื่นๆได้ที่ แฟนเพจของเราเลยครับผม

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...