แฟรนไชส์หนังแอคชั่น-รถซิ่ง FAST&FURIOUS เตรียมยกขบวนพาเหรดรถซิ่ง เพื่อขับสตั๊นโชว์แบบสดๆ ไม่มีสลิง...แต่มีตัวแสดงแทนนะครับ โดยรถที่เข้าร่วมการโชว์ในครั้งนี้ คือรถซิ่งทั้งหมดที่ใช้ในการถ่ายทำตั้งแต่ภาค 1 จนถึงภาค 8 ซึ่งเป็นภาคล่าสุด โดยการโชว์ชุดนี้ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘FAST&FURIOUS LIVE’

‘FAST&FURIOUS LIVE’ จะยกขบวนรถซิ่งเพื่อไปโชว์ในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก โดยจะเริ่มโชว์แรกในเดือนมกราคม 2018 การโชว์สตั๊นท์ในครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งหมด 2-ชั่วโมง ในส่วนของผู้กำกับการโชว์ครั้งนี้คือ Rowland French ได้เปิดเผยว่า พวกเขาได้เตรียมโชว์นี้เป็นระยะหลายปีแล้ว และมั่นใจว่า ผู้ชมทุกท่านจะได้รับความตื่นเต้น และความสนุกสนานอย่างเต็มเปี่ยม เพราะนอกจากจะได้สัมผัสรถซิ่งอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังได้ฟังเสียงเครื่องยนต์ ชมการดริฟท์ และการขับผาดโผนอย่างใกล้ชิด ซึ่งถือเป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากในโรงหนัง

นอกจากโชว์จะประกอบไปด้วยการขับรถซิ่งแบบหวาดเสียวให้เราได้กลั้นหายใจกันแล้ว ยังมีระบบแสง สี เสียงระดับฮอลลีวูด พร้อมกับการฉายฉากหลังแบบ 3D เรียกได้ว่าเป็นการเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้อย่างเต็มเปี่ยม

สำหรับรถซิ่งที่จะปรากฏใน F&F LIVE นั้น ได้แก่ TOYOTA SUPRA Mrk-IV, DODGE CHARGER R/T รวมไปถึงรถซิ่งระดับตำนานอย่าง MITSUBISHI ECLIPSE ซึ่งถือเป็นรถซิ่งคันแรกของพระเอกที่ไม่มีวันหวนกลับอย่าง Paul Walker (รับบทเป็น Brian O‘Conner)

สำหรับสถานที่ และประเทศที่ F&F LIVE จะไปจัดแสดงโชว์นั้น ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ซึ่งโชว์แรกนั้น คาดว่าจะจัดขึ้นในประเทศอเมริกา ภายในเดือนมกราคมนี้ หลังจากนั้น จึงจะประกาศสถานที่ในการโชว์ครั้งต่อไป และมีความเป็นไปได้สูงว่า F&F LIVE จะมาเยือนประเทศในฝั่งเอเชียด้วย (จะเป็นญี่ปุ่นรึเปล่านะ?)

 

ท่านผู้อ่านสามารถติดตาม ข่าวสารยานยนต์ หรือ บทความอื่นๆ ได้ที่ แฟนเพจ Joh's Autolife ได้เลยครับผม

 

 

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...