บริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด ผู้ผลิตระบบเบรก ภายใต้ชื่อ RUNSTOP ฉลองครบรอบ 20 ปี  เปิดตัว คาลิปเปอร์ใหม่ทั้งหมด 3-รุ่น โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้  ทีมผู้บริหาร คุณสิริจันทร์ รัตนจิตบรรจง (คุณแอน RUNSTOP)  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บี.เจ. มอเตอร์พาร์ท จำกัด  ได้รับเกียรติจาก Mr. Frank Biesheuvel ผู้จัดการฝ่ายขายโช้คอัพ KONI ในนามบริษัท ITT จากประเทศเนเธอร์แลนด์  เป็นประธานเปิดตัว ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายโช้คโคนี่อย่างเป็นทางการ

โดยเบรกคาลิปเปอร์รุ่นใหม่ล่าสุดนั้น ประกอบไปด้วย

 

1. RS RACING : Caliper 4POTS

เฉดสีทองอโนไดซ์ สุดยอดแห่งนวัตกรรม ที่ตอบโจทย์นักเเข่ง ทุกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการเเข่งทางตรงที่ใช้ความเร็วสูง (Drag) หรือ การเเข่งที่ใช้เบรกตลอดเวลา (Drift)    RS Racing หยุดทุกสนาม ทั้งยังพัฒนาสู่รถในกลุ่ม ECO carอีกด้วย

 

2. KARRERA MINI 6 POT

Caliper Aluminum   6 POT Mini Monobloc (Premium)พร้อมจานขยายสองชิ้นHi - Carbon ขนาด 330-380 mm หนา 34 มม.ด้วยเฉดสีอะโนไดซ์ และดีไซน์ที่สวยหรู โฉบเฉี่ยว เหมาะกับ Luxury Car

 

3. RS-1 MONOBLOC

ผลิตจากอลูมิเนียมชั้นเยี่ยม ดีไซน์อย่างลงตัว พร้อมการหยุดที่นุ่มนวล ด้วยขนาดจาน 280-324มม. เหมาะสำหรับรถยนต์ขนาดเล็ก โดยเฉพาะ กลุ่ม ECO CAR และ Sedan ขนาดเล็กที่มีขนาดล้อแม็กซ์ 15"-17"

 

พร้อมกันนั้น ก็ได้เปิดตัวโช้คอัพ KONI โช้คมาตรฐานระดับแนวหน้าของโลกโดยมีประวัติยาวนานตั้งเเต่ยุค 50s กับคุณสมบัติพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความหนืดสูงกว่าทั่วไป,ประสิทธิภาพการทรงตัว และความเกาะถนน ได้อย่างดีเยี่ยม เวลาที่เปลี่ยนโช้คอัพจากโช้คเดิมมาเป็น KONI จะรู้สึกได้ถึงความ "แตกต่าง" ผลิตภัณฑ์ KONI นำเข้าโดยตรงจากเนเธอร์แลนด์ แบ่งออกเป็น 4 ประเภท  ได้แก่ Sport /Tuning, Performance , Offroad , Tuning Suspension

ท่านผู้อ่านที่ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปสอบถามได้ที่ www.facebook.com/runstopracing หรือ www.facebook.com/Konithailandofficial ได้โดยตรงเลยครับ

 

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...