กล้องติดหน้ารถยนต์ กลายมาเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ ต้องมี อย่างขาดเสียไม่ได้ เพราะนอกจากจะช่วยบันทึกเหตุการณ์เพื่อทำหน้าที่เป็นพยานปากเอก บอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไม่มีการ พูดปดมดเท็จ แล้ว ...กล้องติดหน้ารถยนต์ยังช่วยบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภัยธรรมชาติ อาชญากรรม รวมไปถึงอุบัติเหตุที่ไม่มีใครคาดคิด ...อย่างเช่นในครั้งนี้

คลิปวิดีโอที่ท่านผู้อ่านจะได้ชมต่อไปนี้ ถูกบันทึกจากรถยนต์คันหนึ่งซึ่งจอดติดไฟแดงอยู่ที่สี่แยกแห่งหนึ่งในรัฐวอชิงตัน เหตุการณ์ทุกอย่างดูเป็นปกติมาก ...จนกระทั่ง

เครื่องบินใบพัดเดี่ยว PA-32-260 ได้เสียการควบคุมเนื่องมาจากเครื่องยนต์หยุดการทำงาน ส่งผลให้เครื่องบินลำดังกล่าว ตัดสินใจร่อนลงแบบฉุกเฉินบนถนนสาธารณะที่พลุกพล่าน โดยได้เฉี่ยวกับสายไฟแรงสูง ก่อนจะ 'แลน-ดิง' บนพื้นถนนอย่างรุนแรง และทันใดนั้น ก็เกิดเป็นเปลวไฟขนาดมหึมา

วิดีโอ : Airplane Accident happened on Mukilteo in May 2 2017

หลังจากนั้นเพียงมี่วินาที เปลวไฟขนาดยักษ์ก็ได้ดับลง ภาพที่ปรากฎก็คือเครื่องบินลำดังกล่าว ได้ลงจอดและกระแทกเข้ากับรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ 2-3 คัน เจ้าหน้าที่รายงานว่า คนขับและผู้โดยสารที่ถูกเครื่องบินกระแทก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเพียง 2-คน แต่ที่น่าทึ่งกว่านั้นก็คือว่า กัปตันของเครื่องบินลำดังกล่าวและผู้โดยสารในเครื่องบิน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด! นี่มันยิ่งกว่าหนังเรื่อง Final Destination อีกนะผมว่า...

ท่านผู้อ่านสามารถติดตาม ข่าวสารยานยนต์หรือ บทความอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ Joh's Autolifeได้เลยครับผม

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...