Nissan Juke R คันนี้ เป็นรถแข่งสายทางตรง จากต้นสังกัด SV Enginnering ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะสดใสไฉไล น่ารักน่าหยิก แต่ผมจะบอกให้ว่า Juke คันนี้ คือครอสโอเวอร์ที่ป่าเถื่อนที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา ซึ่ง SV Engineering ได้ใส่เขี้ยวใส่เล็บและเพิ่มความร้ายกาจให้กับรถคันนี้มาหลายปีแล้ว ...ยิ่งนับวัน มันก็ยิ่งดุขึ้นๆ และล่าสุดมันก็ได้สังหารรุ่นพี่สายเลือดเดียวกันอย่าง Nissan GTR ด้วยความเลือดเย็น

 

ครอสโอเวอร์ บ้าเลือด คันนี้ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวนั่นก็คือ สังหารซุปเปอร์คาร์ ...ใต้ฝากระโปรงสีสันสดใสนั้น คือขุมพลังที่สืบทอดมาจากก็อตซิลล่า R35 นั่นก็คือเครื่อง VQ 3.8-ลิตร V6 พร้อมกันนั้นก็ได้โมดิฟายแบบสุดขั้ว ส่งผลให้ Juke ปิศาจคันนี้ มีแรงม้ามากถึง 850-แรงม้า สามารถไต่ความเร็วสูงสุดได้มากถึง 314-กม/ชม ...แต่ที่น่าแปลกใจก็คือว่า เกียร์เดิมที่ติดกับเครื่อง VQ นั้น ยังคงสามารถรับทอร์คมหาศาล และถ่ายทอดกำลังได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

และในคลิปวิดีโอนี้ ผมจะพาไปชม Juke R คันนี้ ไล่ฆ่ารุ่นพี่สายเลือดเดียวกันอย่าง Nissan GTR เท่านั้นยังไม่พอ มันยังปีนเกลียวไปเล่นกับกระทิงอิตาเลียนอย่างแลมโบกินีด้วย ลองไปชมกันครับว่า...Juke บ้าพลังคันนี้ จะโหดขนาดไหน

 

วิดีโอ Juke R VS Nissan GTR

 

แถมให้อีกคลิปครับ

 

วิดีโอ Juke R VS CLS63

 

นิยามของความโหด...ยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ เมื่อ SV Engineering ได้ออกมากล่าวว่า พวกเขาจะพัฒนา Juke R คันนี้ ให้โหดขึ้นไปอีก โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ 1,500-แรงม้า เอาสิ...บอดี้ไม่ฉีกก็ให้มันรู้ไป! นอกจากนั้นแล้ว สำนัก SV Engineering ยังหมายมั่นปั้นมือที่จะสร้างโปรเจคคาร์คันใหม่ ซึ่งใช้พื้นฐานจาก Audi RS1 เพื่อเป้าหมายเดียวกันกับ Juke R คันนี้ ....นั่นก็คือ สังหารซุปเปอร์คาร์ นั่นเองครับ!

 

 

ท่านผู้อ่านสามารถติดตาม ข่าวสารยานยนต์หรือ บทความอื่นๆได้ที่ แฟนเพจ Joh's Autolifeได้เลยครับผม

 

 

 

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...