WordsJoh Burut

ImagesJoh Burut

6:30 PM

27 กุมภาพันธ์ 2016

ลาดจอดรถ The Walk เกษตร-นวมินทร์

หลังจากฝ่ารถติดมาร่วมชั่วโมง ในที่สุดผมก็เดินทางมาถึงห้างใหญ่ย่านเลียบด่วนรามอินทรา นั่นก็คือห้าง The Walk เกษตร-นวมินทร์ และหลังจากหาที่จอดรถได้เสร็จสรรพ ผมไม่รอช้าที่จะเดินแบกกล้องไปยังลานจอดรถ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ใช้จัดงานในครั้งนี้

วันนี้เป็นงานรวมตัวรถแต่งฮอนด้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งมีชื่องานว่า Honda Knight โดยจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปี 2016 นี้ ผมก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากอย่างเช่นเคย

Clean it up bros!!

Civic EF รถแดง ฝาแดง

Honda City & Honda Motocompo

ถึงจะอยู่ต่างถิ่นต่างฐาน ต่างชาติต่างแคว้น แต่เมื่อเสียง VTEC มันเรียกหา...สาวกฮอนด้าก็มาชุมนุมกันเพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ของเครื่องยนต์วีเทครอบจัดกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา จะแคมเดี่ยว-แคมคู่ จะขับหน้า-ขับหลัง ขอแค่มีหัวใจเป็นเครื่อง VTEC เพียงเท่านั้น ก็เพียงพอแล้วที่จะเข้าร่วมเป็น อัศวินของฮอนด้า

ผมนึกว่าผมอยู่โอซาก้า...

นอกจากนั้น บรรยากาศในงานยังมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นอบอวลไปทั่ว ทั้งรถแต่งรถซิ่ง รวมไปถึงรถหายากของฮอนด้าก็ได้ถูกรวบรวมไว้ในงานนี้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ นอกจากนั้น ยังมีรถเซอร์กิตและรถแดร็กมารวมโชว์ตัวเพื่อสร้างสีสันให้กับงานอีกด้วย

วีเทคสายทางตรงก็มาร่วมสร้างสีสันด้วยเช่นกัน

จำนวนผู้เข้าร่วมในงานก็ค่อนข้างหนาตาเลยทีเดียว ซึ่งระหว่างที่ผมเดินๆ อยู่ในงานก็ได้เจอะเจอกันชาวต่างชาติอยู่หลายคนที่ตั้งใจบินมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ นั่นแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของวัฒนธรรมและเอกลักษณ์ของวงการแต่งรถแห่งสยามประเทศ

Honda NSX กับบอดี้ที่สวยแบบอมตะนิรันดร์กาล

ภายในงานมีการขายของแต่งรถ รวมไปถึงของที่ระลึกสำหรับสาวกฮอนด้า

สำหรับกำหนดการจัดงาน Honda Knight ครั้งต่อไปนั้นสามารถติดตามได้ที่ แฟนเพจ Honda Knightได้โดยตรงเลยครับผม

ถ้าท่านผู้อ่านท่านใดต้องการรูป Raw File ติดต่อผมได้ที่ แฟนเพจเลยครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายครับผม

WordsJoh Burut

ImagesJoh Burut

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...