แอปพลิเคชัน “CARRO Wholesale” ตอบสนองในเรื่อง “ความเร็ว ความโปร่งใส และ ราคาดี” ที่สามารถทำให้ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขายรายใหญ่ทั่วประเทศสามารถเข้ามาขาย และประมูลรถได้พร้อมๆกันหลายร้อยเจ้า ในครั้งเดียว ด้วยศักยภาพของ CARRO ที่ขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้นำแพลตฟอร์มตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ จึงใส่ใจที่จะให้ผู้ใช้บริการทุกรายได้รับความสะดวกสบาย บริการรวดเร็ว และตอกย้ำในเรื่องราคาที่ดีที่สุดที่คุณจะพึงพอใจแน่นอน ซึ่งแอปพลิเคชันนี้เป็นช่องทางที่ CARRO ได้คิดค้นเพื่อตอบสนองความต้องการซื้อและขายสำหรับกลุ่มนักธุรกิจ ปัจจุบันแอปพลิเคชัน “CARRO Wholesale” มีจำนวนผู้ซื้อและผู้ขายมากกว่า 5,000 รายทั่วประเทศไทย

แอปพลิเคชัน “CARRO WHOLESALE” สามารถทำการซื้อขายเกิดขึ้นได้ง่ายและได้วงกว้างกว่าเดิม คือ สามารถซื้อข้ามภูมิภาค และสามารถได้ราคาได้ดีกว่าเดิม เพียงแค่ใช้แอปพลิเคชัน “CARRO WHOLESALE” เป็นตัวช่วยลดช่องว่างของระยะทาง และระยะเวลาให้กับผู้ซื้อ และขายรายใหญ่ หรือธุรกิจวงการรถยนต์มือสอง นอกจากนี้ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานออนไลน์ หรือ เรียลไทม์แล้ว ยังสามารถมีอำนาจการต่อรองราคาโดยผู้ขายสามารถระบุราคาที่ต้องการขายได้ และผู้ซื้อสามารถประมูลราคา โดยสามารถทำได้เองตามขั้นตอนง่ายๆ ที่สำคัญโอกาสการขายรถเพียงครั้งเดียวสามารถเข้าถึงผู้ซื้อทั่วประเทศไทยกว่า 5,000 ราย ซึ่งแอปพลิเคชันนี้จะตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน และเห็นการเคลื่อนไหวของการประมูล เช่น ราคาสูงและต่ำสุด, จำนวนบิดหรือจำนวนการประมูล, จำนวนดีลเลอร์ที่เข้ามาดูรถหรือเข้าประมูลรถ เป็นต้น

จุดเด่นอีกด้านของแอปพลิเคชัน “CARRO WHOLESALE” นี้ คือคุณสามารถขายรถได้จำนวนมากต่อครั้ง ตั้งแต่ 50 คันขึ้นไป เรียกได้ว่า แอปพลิเคชัน “CARRO WHOLESALE” เป็นแอปพลิเคชันซื้อ-ขายรถยนต์มือสองแห่งแรกในประเทศไทยที่ครบวงจรที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้

 

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “CARRO Wholesale” ได้ทั้งที่ App store และ Play store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

คลิกเพื่อดาวน์โหลด : http://onelink.to/fjjn42

LINE@ สำหรับธุรกิจ: @carropartnership

LINE@ สำหรับลูกค้าทั่วไป : @carrothailand

Facebook : Carro Thailand หรือโทร 02-508-8425

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...