ถึงจะอยากได้รถคันใหม่ขนาดไหน แต่พอจะจากลารถคันเก่าคู่ใจที่ร่วมเดินทางกันมานาน ใจมันก็หวิวขึ้นมาทันที.....เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้สึกเช่นเดียวกันแน่นอน และ ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้คุณต้องขายรถคู่ใจคันเก่าของคุณ เราจะมาแนะนำวิธีทำใจก่อนขายรถคันเก่า ชนิดที่ว่า  เกือบลืมไปแล้วว่าชั้นเคยรักเธอมาก่อนนนนน

1. ลิสต์เหตุผลที่จำเป็นต้องขายรถคันเก่า

เหตุผลมากมายที่จะคุณต้องการขายรถคันเก่าทิ้ง ไม่ว่าจะเป็น อยากได้รถคันใหม่ที่สวยกว่า ทันสมัยกว่า บ้างก็มีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนแบบเร่งด้วย หรือจะผ่อนไม่ไหวแล้ว คุณลองลิสต์เหตุผลต่างๆของตัวคุณเองดู เชื่อว่าเหตุผลเหล่านี้ จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีให้คุณตัดใจขายรถคันเก่าได้โดยไว

 

2. เขียนข้อเสียหากไม่ยอมขายรถคันเก่า

นี่ถือเป็นอีกหนึ่งข้อที่สำคัญมากของการตัดสินใจขายรถคันเก่า เพราะรถเก่าใช้ไปนานๆ ปัญหาก็มักจะมีตามมาเสมอ เช่นรถเสียบ่อย แอร์ไม่เย็น ช่วงล่างไม่ดี  ขนาดรถเล็กไป ไม่เพียงพอต่อการใช้งานในปัจจุบัน และอีกเยอะแยะนับไม่ถ้วน คุณต้องไม่ลืมเสมอว่า รถยนต์ยิ่งนานวัน มูลค่าก็ยิ่งลดลง ฉะนั้น ตัดใจขายได้เร็วแค่ไหน คุณก็จะได้เงินมากเท่านั้น

 

3. ดูรถคันใหม่ที่เราอยากได้ทุกวัน

ทุกอย่างต้องมีแรงผลักดันเสมอ การดูรถคันใหม่ก็เช่นกัน ดูไปเลยทุกวัน ดูบ่อยเท่าไหร่ได้ยิ่งดี เพราะจะยิ่งเป็นแรงกระตุ้นให้คุณอยากเปลี่ยนเจ้ารถคันเก่า แล้วมาขับคันใหม่สวยๆสักที

 

4. คิดไว้เสมอว่า รถเก่าราคามีแต่ลดลง

อย่างที่บอกไปแล้วว่า รถยนต์ยิ่งนานวัน มูลค่าก็ยิ่งลดลง ฉะนั้นรถยนต์ที่คุณใช้งาน ไม่ควรปล่อยให้เก่ามากเกินไป เพราะการขายออกจะส่งผลถึงราคามาก  แต่ถ้าคุณพึ่งคิดได้ว่า รถที่คุณใช้งานมันเก่ามาก จะขายก็ไม่กล้าขายเพราะกลัวได้เงินน้อย ลองเลือกลงขายรถที่เว็บไซต์ th.carro.co เพราะที่นี่เขาการันตีเรื่อง จ่ายสด ขายไว ให้ราคาสูง โดยราคารถที่คุณได้ คุณจะมั่นใจได้เลย ว่าเป็นราคาที่ดีที่สุด เพราะ Carro จะนำรถคุณเข้าประมูลเพื่อหาราคาที่ดีที่สุดให้คุณแน่นอน ที่สำคัญไม่เสียเงินค่าลงขายสักบาท มีแต่คุ้มกับคุ้มแน่นอน

 

5. หากเก็บรถคันเก่าไว้นาน จะไม่มีใครรับซื้อต่อ

ข้อนี้สำคัญมากของการขายรถ เพราะหากคุณเก็บรถคู่ใจของคุณไว้นานๆ แบบไม่ยอมขายสักที ถ้าวันนึงคิดจะขายก็คงไม่มีใครสนใจซื้อแล้ว แต่หากเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็อย่าไปกลัว เพราะการลงขายรถมือสองนั้น มีหลากหลายรูปแบบมาก และรูปแบบที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบันคือการลงขายในเว็บไซต์นั่นเอง ซึ่งในขณะนี้เว็บไซต์ที่กำลังมาแรงของการลงขายรถ คงหนีไม่พ้น th.carro.co เพราะ Carro คือ การขายรถแบบด่วนที่สามารถทำให้คุณจบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง ที่มีชื่อเรียกว่า Carro Express อีกทั้ง Carro ไม่ได้เน้นความเร็วในการขายอย่างเดียว แต่สามารถหาราคาที่ดีที่สุดในขณะนั้นมาให้ผู้ขาย ซึ่งผู้ขายสบายใจได้เลยว่า ราคาที่หามาให้นั้น คือราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือสอง อีกทั้งจะมีผู้คอยให้คำปรึกษา หรือเพียงแค่คุณกรอกรายละเอียดที่หน้าเว็บ แล้วรอแค่อึดใจ ก็จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อคุณกลับไป พร้อมนัดวันตรวจสภาพรถและประเมินราคารถ ที่สำคัญหากขายรถได้ คุณจะได้รับเงินสดทันที ทีนี้ก็ออกรถคันใหม่ได้สบายเลย แถม Carro ยังลงขายฟรีด้วยนะ

5 วิธีทำใจก่อนขายรถคันเก่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลที่ทำให้คุณต้องบอกลารถคันเก่า แต่เชื่อเถอะว่าการจากลาครั้งนี้ย่อมดีเสมอ และหากคุณอยากขายรถให้ได้ราคาที่ดี อย่าลืมอีกหนึ่งทางเลือกที่เราแนะนำไป คือการลงขายที่เว็บไซต์ th.carro.co เพราะ Carro คือเว็บไซต์อันดับ 1 เรื่องซื้อขายรถมือสอง ขั้นตอนง่าย จบเร็ว จ่ายสด สามารถทำให้จบการขายได้ภายใน 24 ชั่วโมง

สนใจขายรถรถมือสองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมือสองได้ที่ :  http://bit.ly/2MwLUpK

Tel : 025088425

LineOA: @Carrothailand

Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=JaAsgn5b33U

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...