ในปัจจุบัน "รถยนต์มือสอง" ถือได้ว่าเป็นทางเลือกของคนที่มีงบจำกัด บวกกับราคาที่สามารถเอื้อมถึง ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์สักคนได้ง่ายขึ้น แถมยังมีโปรโมชั่นต่างๆ ออกมามากมายไม่แพ้กับการออกรถใหม่ป้ายแดงเลย

และทาง CARRO ได้มองเห็นการเติบโตของตลาดรถมือสองว่า ช่องทางในการทำเอ้าท์เล็ทรถยนต์มือสองยังไปได้อีกไกล จึงได้เปิดสาขาแรกของ CARRO ประเทศไทย ในชื่อ "CARRO Automall" (คาร์โร ออโต้มอลล์) หลังจากที่ประสบความสำเร็จในประเทศสิงคโปร์และอินโดนีเซียมาแล้ว ด้วยการรวบรวมรถจากหลากหลายแบรนด์ที่มาพร้อมคุณภาพที่ CARRO กล้าการันตี ซึ่งเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหารถยนต์มือสองคุณภาพดีๆสักคัน

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อ-ขายรถผ่านทาง CARRO Auto Mall  เรามีบริการให้เลือกทั้ง 2 แบบด้วยกัน นั่นคือ :

1. ซื้อรถสวยราคาดี

ถ้าใครที่กำลังมองหารถคันใหม่ หรือจะซื้อเพิ่มเติม ทาง CARRO เรามีบริการค้นหารถที่ตรงตามความต้องการของคุณ กับ CARRO X Partner หนึ่งในบริการของ CARRO Automall

เพียงแค่กรอกรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ รายละเอียดรถ งบประมาณที่ตั้งไว้ และเลือกบริการการชำระ (ซื้อด้วยเงินสด หรือ จัดไฟแนนซ์) แล้วกดยืนยัน เพียงแค่คุณก็รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ได้เลย

2. ลงขายรถฟรีได้ที่ CARRO

บริการนี้เหมาะสำหรับ ท่านใดที่กำลังตัดสินใจขายรถคันเดิมอยู่ หรือต้องการใช้เงินด่วน  ก็สามารถลงขายรถได้ใน CARRO Express ซึ่งผู้ใช้บริการผ่านเราแล้วมากมายนับหมื่นคัน โดยเป็นบริการที่ฟรี!! ไม่มีการเรียกเก็บใดๆทั้งสิ้น ลงขายง่ายๆแค่เพียงแค่กรอกรายละเอียดของรถ เลขไมล์ ราคาที่ต้องการ และรายละเอียดสำหรับติดต่อกลับ เพียงแค่นี้ ก็รอเจ้าหน้าที่ของ CARRO ติดต่อกลับพร้อมราคาที่เสนอให้รถคุณได้เลย

และนี่ก็คือทางออกในการซื้อรถสวยราคาดี หรือจะลงขายรถฟรีในโลกออนไลน์ ที่บอกได้เลยว่าง่ายมากจริงๆ คอมเฟิร์มครับ!

สนใจขายรถและทันทุกอัพเดตที่นี่ : http://bit.ly/2MwLUpK

 

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...