เมื่อก่อนนั้น การขายรถเป็นเรื่องที่จริงจังและยุ่งยากมากๆ ในการขายแต่ละครั้ง ซึ่งการขายรถแต่ละที แทบจะหยุดทำทุกอย่างแล้วมาโฟกัสกับรถ ทำให้เสียเวลาอย่างมาก แต่จำเป็นต้องทำ อาจด้วยเพราะอาจจะกำลังร้อนเงิน ก็ต้องพารถไปตระเวนเช็กราคาตามเต็นท์ดูหลายต่อหลายที่ กว่าจะได้ที่ที่เสนอราคาให้ถูกใจเราที่สุด

แต่ด้วยยุคสมัยผ่านไป โลกออนไลน์เข้ามามีอิทธิพลกับทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจเล็กหรือใหญ่ และธุรกิจซื้อ-ขายรถมือสองอย่าง เว็บไซต์ CARRO จึงถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้รถ สามารถขายรถได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และราบรื่นที่สุด และแน่นอน ต้องไม่เสียค่าใช้จ่าย! ในการลงขายรถทุกขั้นตอนการดำเนินการอีกด้วย โดยวิธีการลงขาย ก็ง่ายนิดเดียว แค่กรอกรายละเอียดรถของคุณ เลขไมล์ อย่างลืมรูปภาพรถ และราคาที่คุณต้องการ ลงใน CARRO Express ซึ่งเราสามารถหาราคาที่ดีที่สุดมาให้คุณ ภายใน 1 ชั่วโมง ซึ่งผู้ขายมั่นใจได้ กับราคาที่ทาง CARRO เสนอมา คือราคาที่ดีที่สุดในตลาดรถมือสอง เพราะเรามีดีลเลอร์จากทั่วประเทศมากกว่า 5,000 รายทั่วไทย พร้อมกันเข้ามาประมูลรถของผู้ขาย และสามารถให้บริการลูกค้าได้ทั่วประเทศ

หลังจากคุณลงขายรถกับ CARRO แล้ว เกิดอยากติดตามสถานะการขายรถ ก็สามารถติดตามได้ด้วยระบบ Tracking ผ่านเบอร์โทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะอีกด้วย

 หากคุณตกลงในเรื่องของราคาได้ ก็สามารถปิดการขาย ทำสัญญาซื้อขายรถ และรับเงินสดกลับบ้านได้เลย!

และในเร็วๆ นี้ CARRO เตรียมพร้อมเปิดให้บริการ CARRO Auto Mall รวมรถใช้แล้วคุณภาพเยี่ยม ผ่านคัดสรรจาก CARRO พร้อมการการันตี ผ่านการตรวจสภาพทุกคัน และพร้อมให้บริการรับซื้อขายรถยนต์แบบครบวงจร พร้อมบริการสินเชื่อไฟแนนซ์ เพื่อให้คุณซื้อรถได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม รอติดตามกันได้เลย!

 

สนใจขายรถและทันทุกอัพเดตที่นี่ : http://bit.ly/2MwLUpK

  • Tel : 025088425
  • LineOA สำหรับลูกค้าทั่วไป : @Carrothailand / ธุรกิจ : @Carropartner
  • Facebook : https://www.facebook.com/carrothai/

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...