หลายคนคงจะเคยเจอกับสถานการณ์แบตเตอรี่หมดกลางทาง จะเลี้ยวรถกลับก็ไม่ได้ จะขับต่อไปก็ไปไม่ถึง ซึ่งแน่นอนว่าสถานการณ์ดังกล่าวนี้ นอกจากจะสร้างความหงุดหงิดให้กับเราๆ ท่านๆ แล้ว ยังทำให้เดินทางไปยังที่หมายได้ช้ากว่ากำหนด หรือถ้าแย่กว่านั้น... ก็อาจจะพลาดนัดสำคัญไปอย่างสุดวิสัย

แน่นอนว่า สิ่งที่เรานึกถึงเป็นอันดับแรกเมื่อรถยนต์แบตหมดจนสตาร์ทไม่ติด ก็คงจะนึกถึงการพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์ สำหรับมือใหม่ที่ไม่มีทั้งสายพ่วง และไม่มีทั้งความรู้ในการพ่วงแบตเตอรี่ ...ก็อาจจะเหงื่อแตกพลั่กๆ เพราะความไม่คุ้นเคย นอกจากนั้นแล้ว สำหรับมือใหม่ที่ไร้ประสบการณ์ ก็อาจจะตกใจและเรียกใช้รถสไลด์ออนโดยทันที ซึ่งถือเป็นวิธีที่ไม่ค่อยจะเหมาะสมและทำให้เสียเวลาโดยใช่เหตุ

ปัญหากวนใจที่ผมเกริ่นๆ มาข้างต้นนั้น จะกลายเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น ถ้าหากเรารู้จักและได้ใช้บริการ ‘GS PROMPT 1380’ ซึ่งเป็นบริการช่วยเหลือผู้ใช้รถเมื่อประสบแบตเตอรี่แบบฉุกเฉินบนท้องถนน ที่มาพร้อมกับสโลแกนจำง่ายว่า ‘แบตเตอรี่หมด กด 1380’

GS Battery เปิดบริการคอลเซ็นเตอร์ ‘GS PROMPT 1380’ โดยจะสามารถจัดส่งแบตเตอรี่ได้แบบรวดเร็วฉับไว อีกทั้งยังสามารถส่งได้ทั่วทั้งประเทศ ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ‘GS PROMPT 1380’ จะนำแบตเตอรี่ลูกใหม่มาให้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น

ทุกท่านสามารถใช้บริการนี้ได้โดยการกดเบอร์ 1380 ซึ่งจะมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์พร้อมให้บริการ และเราสามารถแจ้งยี่ห้อ, รุ่นรถ และรุ่นแบตเตอรี่ รวมไปถึงสถานที่ที่ต้องการให้ไปส่ง (สถานที่ที่รถเสีย) จากนั้นทีมช่างของ GS PROMPT จะเดินทางโดยทันทีเพื่อนำแบตเตอรี่ลูกใหม่ พร้อมทั้งให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ และดูแลความเรียบร้อยของระบบไฟจนกว่าลูกค้าจะสามารถเดินทางต่อไปได้อย่างปลอดภัย

ในปัจจุบัน มีการบริการในลักษณะนี้อยู่ประปรายและไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่เท่าไหร่นัก แต่สำหรับจุดเด่นของ ‘GS PROMPT 1380’  ก็คือการให้บริการอย่างครอบคลุมและมีมาตรฐาน โดยจากที่ผมวิเคราะห์ดูคร่าวๆ แล้ว บริการ ‘GS PROMPT 1380’ มีจุดเด่นดังต่อไปนี้ครับ

 

จุดเด่นของ GS PROMPT 1380

1. สามารถให้บริการได้ครอบคลุม และให้บริการอย่างรวดเร็วเพียงแค่ 30 นาทีเท่านั้น

2. ให้บริการได้ทั้งรถยนต์ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นรถญี่ปุ่น รถยุโรป รวมไปถึงรถยนต์สปอร์ตและรถยนต์ประเภทพรีเมี่ยม

3. ทีมช่าง GS PROMPT 1380 ได้รับการฝึกอบรมเป็นพิเศษ จึงมีความเชี่ยวชาญและสามารถไว้ใจได้

4. ราคาการบริการเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งประเทศ

 

GS PROMPT 1380 เปิดให้บริการแล้วนับแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะให้บริการตั้งแต่เวลา 08:00-19:00 น. โดยขณะนี้สามารถให้บริการได้ทั้งหมด 50 จังหวัดทั่วประเทศ และท่านผู้อ่านสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม และกิจกรรมต่างๆ ของ GS Battery ได้ทางเฟซบุ๊ก และเว็บไซต์ www.gsbattery.co.th

Get Connected | ติดต่อกับพวกเราได้ที่...